SCHNEIDER_QUAN HỆ ĐỐI TÁC CỦA TƯƠNG LAI (SCHNEIDER PARTNERSHIPS OF THE FUTURE)

QUAN HỆ ĐỐI TÁC CỦA TƯƠNG LAI (PARTNERSHIPS OF THE FUTURE)   

HÀ NỘI 23/5/2022

Tối ngày 23/5/2022, Schneider Electric Vietnam ra mắt Quan hệ đối tác của Tương lai (Partnerships of the Future) tại khách sạn Mariott, Hà Nội, mở ra sự hợp tác kỹ thuật số được đơn giản hóa.

Mở đầu là phát biểu của Ông Manish Pant, chủ tịch Schneider Electric khu vực Đông Á & Nhật Bản: 

Tiếp theo là phát biểu của Ông Đồng Mai Lâm, tổng giám đốc Vietnam & Campuchia: 

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Điện công nghiệp EST là đối tác chính thức trong lĩnh vực EcoStruxure ™ Digital Service rất vinh dự được tham gia buổi hội thảo:

Các gói dịch vụ EcoStruxure ™ Digital Service của Schneider Electric, công ty EST cung cấp bao gồm:

  • Bảo trì chuẩn đoán chuyên sâu (Prodiag Offer).
  • Dịch vụ tư vấn tính toán hồ quang điện.
  • Thay thế thiết bị đã ngừng sản xuất bằng module chuyển đổi vừa kích thước (Ecofit)
  • Dịch vụ giám sát online IoT các tủ điện, động cơ, MBA 24/7 .
  • Nâng cao chất lượng điện năng.
  • Hệ thống giám sát và quản lý năng lượng (PMS).
  • Hệ giám sát và điều khiển hệ thống trạm điện đến 35kV (SCADA).

Để giải quyết tính cấp bách toàn cầu của biến đổi khí hậu và những thách thức quan trọng nhất của thế kỷ 21 về quá trình chuyển đổi năng lượng đang tăng tốc và nhu cầu ngày càng tăng về năng lượng, Schneider Electric đang khởi động các Đối tác của Tương lai. Nó cam kết cho phép phục hồi xanh trong khi hỗ trợ các xu hướng lớn của số hóa hàng loạt, điện khí hóa lớn hơn, cùng với vai trò ngày càng tăng của các sản phẩm và phần mềm kỹ thuật số được kết nối nguyên bản, nhằm đảm bảo tính bền vững và hiệu quả năng lượng trên quy mô lớn.

Schneider gọi tầm nhìn này là “Thế giới điện hoàn toàn mới, kỹ thuật số hoàn toàn mới”, được cung cấp năng lượng sạch dồi dào, hay còn gọi là Điện 4.0. Khi các giải pháp kỹ thuật số và điện ngày càng trở nên phức tạp, Schneider đặt mục tiêu trao quyền cho mạng lưới đối tác mạnh mẽ của mình với các sản phẩm hỗ trợ và đơn giản hóa có nhịp độ cao, được xây dựng theo yêu cầu, hoàn chỉnh với kết nối nguyên bản, giúp đạt được các mục tiêu bền vững và an toàn điện.

Rohan Kelkar, Phó chủ tịch điều hành của Power Products, cho biết: "Sự hội tụ của CNTT & OT, kết hợp với thế giới điện và kỹ thuật số ngày càng tăng, cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp, hệ thống và sản phẩm thông minh có thể tương tác mà không tốn nhiều chi phí xây dựng và hoa hồng đồng thời mang lại hiệu quả chi phí đáng kể và sự hiệp lực hoạt động cho thị trường. Công nghệ kỹ thuật số là chất xúc tác cho tăng trưởng kinh doanh. Tuy nhiên, sự phức tạp vốn có mà các dự án chuyển đổi kỹ thuật số mang lại có thể gây tê liệt quyết định và chậm trễ triển khai. Đây là lý do tại sao mục tiêu của chúng tôi phải đối mặt đối phó với thách thức kỹ thuật số và kích hoạt thị trường thông qua 'Đối tác của tương lai' bằng cách trang bị cho các đối tác của chúng tôi các chiến lược, giải pháp và dịch vụ để tăng tính bền vững và hiệu quả. "

Quan hệ đối tác của tương lai (Partnerships of the Future): đơn giản hóa, cởi mở và kỹ thuật số:

Số hóa gia tăng và đổi mới trong ngành giúp các giải pháp tiêu chuẩn mở, đơn giản hóa, chuyển giao kiến ​​thức và đào tạo có sẵn cho các đối tác của chúng tôi khi chúng tôi tìm cách tận dụng các Mối quan hệ đối tác có ý nghĩa trong tương lai để tạo ra Thế giới Điện Mới. Chúng tôi muốn các đối tác của mình hợp tác cởi mở với nhau, chia sẻ và học hỏi vì lợi ích chung và mở rộng ra là lợi ích của khách hàng của họ. Với hơn 650.000 thành viên, 300 ứng dụng và hơn 100 cộng đồng, hệ sinh thái mở của chúng tôi là một nguồn lực mạnh mẽ cho tất cả những người chơi tham gia. Nó cho phép hợp tác với các nhà thầu điện và đồng nghiệp khác, tiếp cận với danh mục công nghệ hiện đại, cơ hội cập nhật sự phát triển nhanh chóng của thị trường để giúp tạo ra các mối bán hàng mới.

Chương trình Đối tác MySchneider khuyến khích các giải pháp hợp tác và chuyển đổi trong hệ sinh thái quản lý năng lượng của Schneider Electric với nội dung được tuyển chọn cho các đối tác.

EcoStruxure ™ Power bảo vệ cơ sở hạ tầng quan trọng:

Những đổi mới này được kết hợp lại với nhau dưới EcoStruxure ™ Power - một kiến ​​trúc và nền tảng toàn diện, mở, hỗ trợ IoT giúp đơn giản hóa và số hóa các hệ thống phân phối điện để cho phép các hoạt động cơ sở linh hoạt, bền vững và hiệu quả hơn bằng cách thực hiện các mục tiêu cơ bản của phân phối điện được kết nối: an toàn điện, tính khả dụng / độ tin cậy của nguồn điện, hiệu quả hoạt động và năng lượng, và an ninh mạng.

Hơn nữa, EcoStruxure ™ Power được thiết kế để tối ưu hóa CAPEX của các giải pháp thông minh trong suốt giai đoạn thiết kế, xây dựng và vận hành của các dự án bằng cách giảm thiểu rủi ro và chi phí đồng thời tăng hiệu quả.

Nó không chỉ cho phép tích hợp tốt hơn năng lượng sạch, tăng cường khả năng phục hồi của lưới điện và cơ sở hạ tầng quan trọng - mà còn giúp tránh thời gian ngừng hoạt động ngoài kế hoạch, khi thế giới đang hưởng lợi từ sức mạnh của năng lượng sạch bền vững, hay còn gọi là Điện 4.0. Theo nghiên cứu trong ngành, chi phí trung bình cho thời gian ngừng hoạt động tại bệnh viện là 8.662 đô la mỗi phút, trong khi 98% các tổ chức cho biết một giờ ngừng hoạt động tiêu tốn hơn 100.000 đô la. Với EcoStruxure ™, mức tiết kiệm dự kiến ​​trung bình bao gồm 35% thời gian kỹ thuật, tiết kiệm 24% năng lượng tiêu thụ và 20% tối ưu hóa lượng khí thải CO2.

Ngày nay, EcoStruxure ™ bao phủ 500.000 trang web trên toàn cầu, kết nối khoảng 45.000 nhà phát triển và tích hợp hệ thống, 3.000 tiện ích, 650.000 nhà cung cấp dịch vụ và đối tác như một cộng đồng.

                                                                                                                                             EST Team
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
est.com.vn back to top